Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ NHỜ HỆ THỐNG TƯỚI NƯỚC TIẾT KIỆM

Là một trong những hệ thống tưới nước đã và đang được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây, hệ thống tưới nước tiết kiệm được biết đến và ngày càng được ưa chuộng với những điểm cộng vô cùng lớn: dễ dàng sử dụng, giá thành hợp lý, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian, công sức,… mà hiệu quả lại rất cao. Với những ưu điểm như thế, không có lí do gì mà hệ thống tưới nước tiết kiệm lại không được sử dụng cho các trang trại, vườn cây ăn quả, hoa màu,…


Nếu như trước đây, muốn bắt tay vào công việc trồng trọt cho một diện tích lớn cây trồng, con người phải tính toán làm sao để lắp đặt đường nước, với máy bơm, dây dẫn, bình nước tưới, và làm sao để sắp xếp được nguồn nhân lực cho công việc tưới tiêu ngày 1-2 lần, và đương nhiên, việc tìm một hệ thống nước nguồn đủ lớn để trồng trọt trên diện tích nhiều ha là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, giờ đây, với sự ra đời của các hệ thống tưới nước nói chung và hệ thống tưới nước tiết kiệm nói riêng, những lo lắng đó đã được giải quyết dễ dàng.

Lắp đặt một hệ thống tưới nước, nhất là mùa hè, bạn sẽ thấy hệ thống này thật sự hữu ích với mọi công đoạn. Chưa đến 5 phút, chỉ cần cắm điện, khởi động hệ thống, thế là hệ thống tưới nước sẽ tự làm mọi thứ mà trước đây bạn phải làm. Mang nước đến từng gốc đây dù là nhỏ nhất, và đương nhiên, nước tưới ở dưới đất lên sẽ tốt hơn hàng chục lần so với việc tưới từ trên xuống. Các chất dinh dưỡng cũng sẽ được thu vào đất nhanh chóng và dễ dàng.

☆Sử dụng hệ thống tưới nước tiết kiệm còn tối ưu hóa về chi phí lắp đặt

Tùy theo đặc điểm của từng loại cây mà bạn trồng, cũng như diện tích hay địa đình sử dụng, số lượng của hệ thống tưới nước với các thiết bị, máy móc cũng hoàn toàn khác nhau, nhưng tính trung bình chung, so sánh giữa hệ thống tưới nước tiết kiệm với hệ thống tưới nước truyền thống, rõ ràng đây là một sự tiết kiệm chi phí vô cùng lớn. Dù có thể chi phí lắp đặt ban đầu hơi cao, nhưng về lâu dài, thay vì chỉ sử dụng một năm như các thiết bị truyền thống, thì nay hệ thống mới vừa hiệu quả, mà lại sử dụng nhiều năm liền không gặp bất kì vấn đề hỏng hóc nào.

Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn hệ thống tưới nước tiết kiệm để lắp đặt hay không, hãy tin chúng tôi, sử dụng một hệ thống này thôi, công sức con người gần như giảm đi đến 95%, tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa trong mọi công đoạn dù là nhỏ nhất.

Tư vấn bán hàng: 0901.087.973 - 0889.008.222 (Zalo)
https://thuycanhxuannong.vn/
https://bectuoig5.vn/
https://nhaluoigiare.vn/
https://xuannong.vn/
https://www.youtube.com/channel/UCUf0HTDrpjRM26lmZyMK51Q
https://twitter.com/XUNO2020
https://shopee.vn/xuannongnongnghiep?smtt=0.0.9
https://www.lazada.vn/shop/vat-tu-nong-nghiep-can-tho0
👉Chi nhánh 1: 352 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
👉Chi nhánh 2:140B, Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài,P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ ( cách cầu gạch ngỗng 2 - 200m hướng về Đại học Y Dược)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét