Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

THUỐC NHUỘM HỒ CÁ CÓ NÊN SỬ DỤNG HAY KHÔNG?

1. Tìm hiểu thêm về thuốc nhuộm hồ cá
Thuốc nhuộm hồ cá thường có hai màu: đen và xanh. Thuốc nhuộm đen, mang đến cho các hồ một diện mạo phong phú. Và biến một đặc điểm nước màu nâu hoặc xám. Thành một hồ bơi tuyệt đẹp phản chiếu cây cối và cảnh quan. Thuốc nhuộm hồ màu xanh lam, mang đến một màu xanh trông tự nhiên. Và trông đẹp nhất đi cùng vật trang trí xung quanh. Bởi các cảnh quan được cắt tỉa cẩn thận. Bạn sẽ tìm thấy những thuốc nhuộm hồ ở dạng tập trung. Khi bạn thêm số lượng được đề nghị. Màu sẽ khuếch tán khắp hồ trong vòng vài giờ. Chúng an toàn cho người, vật nuôi, cá và nước.


2. Tại sao dùng thuốc nhuộm nước hồ cá?
Thêm thuốc nhuộm vào hồ trang trí của bạn. Không chỉ cung cấp cho nước một cái nhìn độc đáo và hấp dẫn. Mà còn thực sự phục vụ một số mục đích:

2.1. Mô phỏng độ sâu  – Tác dụng của thuốc nhuộm nước hồ cá
Một số người sử dụng thuốc nhuộm trong hồ của họ. Để làm cho một cái hồ nông trông có vẻ sâu hơn. Nếu bạn có một cái ao sâu 14 inch. thêm thuốc nhuộm đen có thể làm cho nó có vẻ sâu 5 feet. Ảo ảnh quang học tạo ra hiệu ứng phản chiếu thu hút nhiều chủ hồ cá.

2.2. An toàn cho cá – Tác dụng của thuốc nhuộm nước hồ cá
Khi động vật săn mồi bay trên đầu hoặc ẩn nấp dọc theo hồ. Một ít thuốc nhuộm – cùng với một số biện pháp kiểm soát động vật ăn thịt sẽ đi một chặng đường dài trong việc bảo vệ cá của bạn. Cá Koi và cá vàng sẽ phóng tới độ sâu tối tăm của hồ. Khi một con chim đe dọa chúng, thuốc nhuộm ao phục vụ một mục đích tương tự.

2.3. Thẩm mỹ – Tác dụng của thuốc nhuộm nước hồ cá
Tất nhiên, thẩm mỹ vẫn là một lý do quan trọng tại sao mọi người sử dụng thuốc nhuộm trong hồ cá. Một cái hồ màu xanh pha lê hoặc một cái hồ phản chiếu phong phú, bắt chước những gì bạn tìm thấy trong tự nhiên, kết hợp với một phong cảnh yên tĩnh.

Tư vấn bán hàng: 0901.087.973 - 0889.008.222 (Zalo)
https://thuycanhxuannong.vn/
https://bectuoig5.vn/
https://nhaluoigiare.vn/
https://xuannong.vn/
https://www.youtube.com/channel/UCUf0HTDrpjRM26lmZyMK51Q
https://twitter.com/XUNO2020
https://shopee.vn/xuannongnongnghiep?smtt=0.0.9
https://www.lazada.vn/shop/vat-tu-nong-nghiep-can-tho0
👉Chi nhánh 1: 352 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
👉Chi nhánh 2:140B, Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài,P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ ( cách cầu gạch ngỗng 2 - 200m hướng về Đại học Y Dược)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét