Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG QUÁN CÀ PHÊ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

1. Hệ thống tưới phun sương cho quán cafe gồm những gì?

Hệ thống tưới phun sương cho quán cafe đơn giản gồm có: 1 máy phun sương, 1 bộ lọc nước, một số béc phun tuỳ thuộc vào độ lớn không gian và dây dẫn hoặc ống dẫn.


Tuỳ thuộc vào nhu cầu và lựa chọn của quý khách mà sẽ có những sản phẩm theo diện tích sử dụng khác nhau, có thể đáp ứng tính thẩm mỹ của không gian sử dụng hay tùy ý,… bởi các dạng hệ thống tưới phun sương có mặt trên thị trượng hiện nay rất đa dạng.

Khi lắp đặt hệ thống tưới phun sương quán cà phê cần căn cứ vào diện tích, địa hình và cả mục đích sử dụng để có được kế hoạch tốt nhất. Bạn chỉ muốn phun sương bên ngoài cửa quán hay cả phía bên trong, phun từ trên xuống hay từ dưới lên, cường độ to nhỏ thế nào, có ánh đèn đi kèm cho thêm mờ ảo hay không,…

2. Ưu điểm của hệ thống tưới phun sương cho quán cà phê


Hệ thống tưới phun sương khi lắp đặt tại quán cà phê mục đích đầu tiên chắc chắn là giảm nhiệt độ không khí và tăng độ ẩm lên để giúp các khách hàng dễ chịu hơn.

Khi sử dụng hệ thống tưới phun sương cho quán cà phê bạn cũng sẽ ngăn chặn được phần nào bụi trong không khí quán.

Hệ thống tưới phun sương sẽ không mang đến tiếng ồn khó chịu, vốn là một nhược điểm của những chiếc điều hoà.

Điều quan trọng hơn là khi lắp đặt hệ thống tưới phun sương này thì chi phí vận hành và sử dụng rất thấp vì chúng không tiêu hao quá nhiều nước và điện.

Đây lại là một sản phẩm thân thiện với môi trường rất phù hợp cho những quán cà phê sân vườn tại những nơi có khí hậu khô.

Hệ thống tưới phun sương không chỉ được sử dụng trong quán cà phê mà còn được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, siêu thị, quán bar và cả nhà ở, bởi nó tiết kiệm và hiệu quả cho môi trường kinh doanh.

Hệ thống tưới phun sương là một giải pháp làm mát không gian tối ưu mà nhiều quán cà phê đã và đang sử dụng, nếu còn băn khoăn thì bạn có thể tham quan những mô hình đã từng lắp đặt để tự đánh giá cho mình. Một khi đã hài lòng thì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và lắp đặt một cách chuyên nghiệp nhất nhé!

Tư vấn bán hàng: 0901.087.973 - 0889.008.222 (Zalo)
https://thuycanhxuannong.vn/
https://bectuoig5.vn/
https://nhaluoigiare.vn/
https://xuannong.vn/
https://www.youtube.com/channel/UCUf0HTDrpjRM26lmZyMK51Q
https://twitter.com/XUNO2020
https://shopee.vn/xuannongnongnghiep?smtt=0.0.9
https://www.lazada.vn/shop/vat-tu-nong-nghiep-can-tho0
👉Chi nhánh 1: 352 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
👉Chi nhánh 2:140B, Đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài,P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ ( cách cầu gạch ngỗng 2 - 200m hướng về Đại học Y Dược)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét