Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

CÔNG DỤNG CỦA LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG TRONG NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ

Lưới chống côn trùng được dùng để bao che xung quanh nhà nhà màng - Nhà kính- nhà lưới giá rẻ, chuồng trại, vườn ươm, vườn cây hoa màu,. . . nhằm ngăn không cho côn trùng nhỏ như: Ruồi, , Muỗi, ấu trùng sâu bọ xâm nhập vào làm hư hại cây trồng;

Một số vùng ở thông thường người dân sử dụng lưới để may thành “mùng”(gọi là mùng muỗi) sau đó bao che quanh trại chăn nuôi gia súc như bò, heo….
Đặc biệt đối với các vườn rau sach, lưới chống côn trùng có tác dung bảo vệ rất tốt các loai côn trùng nhỏ li ti, tránh được luồng gió độc có hại cho cây.

Lưới chắn côn trùng được dùng để bao che chu vi nhà kính, nhà lưới giá rẻ chống sự xâm nhập của các loài côn trùng gây hại trên cây rau quả, cây hoa, cây giống trong sản xuất rau sạch, rau an toàn và hoa cao cấp. Đặc biệt loại nhện đỏ, bọ trĩ chuyên phá hoại trên cây dưa lưới, v.v..

Ngoài ra lưới còn được dùng để chắn gió to và cát thổi vào nhà, giúp cây rau có điều kiện ổn định để phát triển. Với nhiệm vụ che chắn những loài côn trùng phá hoại cây trồng, lưới còn tạo điều kiện lưu thông không khí với bên ngoài. Giúp người trồng không cần phải đầu tư nhiều vào hệ thống làm mát hoặc thông gió.
Lưới sử dụng bao che có khả năng kháng UV tốt, mang lại độ bền và tuổi thọ cao. Giúp cho người trồng đầu tư đồng bộ.

Tại sao nên sử dụng nhà lưới giá rẻ có lưới chống côn trùng?

Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhà nông.
Độ bền cao, không cần thay thế trong nhiều năm sử dụng.
Chống côn trùng gây hại hiệu quả, không tiêu diệt côn trùng có ích nên đảm bảo cân bằng sinh thái.
Không làm ảnh hưởng tới chất lượng của nông sản, rất thích hợp dùng trong các vùng trồng nông sản sạch. Lưới chống côn trùng trồng rau sạch không thể thiếu trong các vùng trồng rau sạch theo tiêu chuẩn.
Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, dễ tháo gỡ mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét