Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

NHỮNG LOÀI CÂY THỦY SINH ĐẸP

Cỏ dùi trống

Cỏ dùi trống có thời gian sống khá lâu, khoảng vài năm, nhưng cần điều kiện chăm sóc và môi trường cao: cường độ ánh sáng cao, dinh dưỡng và cả CO2 cũng cần đầy đủ và nhiều thì cây mới có thể phát triển mạnh.
Cây có chiều cao khá khiêm tốn, khoảng 5-7cm khi trưởng thành, nên thường được đặt phía trước hồ thủy sinh, chủ yếu để tạo điểm nhấn cho hồ.
Cỏ Nhật


Về cơ bản, cây cỏ Nhật không quá khó trồng, nhưng trong tùy điều kiện, lá của cây có Nhật có thể biến đổi khác nhau. Chất dinh dưỡng phù hợp và ánh sáng cao, lá của cây sẽ chuyển sang màu vàng hoặc đỏ, cây sinh trưởng gọn hơn. Còn nếu không nhận đủ ánh sáng, lá sẽ xanh hơn, nhưng cao và ốm, mọc um tùm.
Trầu thủy sinh

Đây là loại cây rất dễ trồng, không yêu cầu chế độ chăm sóc hay điều kiện môi trường quá cao, vì thế, thường được tư vấn lựa chọn cho người mới chơi thủy sinh. Một mặt lá có màu xanh đậm, mặt kia có màu đỏ thẩm, mọc thấp, rất đẹp điểm tạo điểm nhấn màu sắc cho hồ thủy sinh.
Cây bình quả thảo

Cũng là loại cây rất dễ trồng, không yêu cầu điều kiện quá cao. Là thân cây bò dưới nước, phát triển nhanh, tạo màu sắc cũng như độ che phủ rất tốt. Ngoài ra, cây rất dễ nhân giống, bạn chỉ việc cắt phần cây đã trưởng thành, đem trồng lại, như vậy là đã có một nhánh Bình quả thảo mới.
Cây vảy ốc

Là loại thủy sinh thân mềm, cao, lá nhỏ và dài, tỉa ra xung quanh một thân cây mọc cao. Rất thích hợp để sử dụng làm nền (hậu cảnh) cho các hồ thủy sinh gia đình, hồ nhỏ.
Xem thêm:
https://xuannong.vn/
https://nhaluoigiare.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét