Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

NHÀ LƯỚI TRỒNG LAN TẠI CẦN THƠ

Ở thành thị, tận dụng không gian trên sân thượng để trồng hoa kiểng là rất thuận lợi. Nhà lưới trồng lan trên sân thượng sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi người và hạn chế, khắc phục nhược điểm của thời tiết.
nhà lưới trồng lan
nhà lưới trồng lan

Nhà lưới trồng lan trên sân thượng giá rẻ rất phù hợp với hầu hết các hộ gia đình muốn tận dụng không gian trên sân thượng.
Nhà lưới trồng lan trên sân thượng có thể thiết  kế kiểu mái bằng hoặc mái vòm tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Chi phí bỏ ra cho một nhà lưới trồng lan trên sân thượng không cao mà lại có độ bền cao có thể sử dụng nhiều năm và chống chọi được bão dưới cấp 9.
mái nhà lưới trồng lan
mái nhà lưới trồng lan

Nhà lưới trồng lan trên sân thượng sẽ khắc phục  bảo vệ lan khỏi những côn trùng gây hại, vì toàn bộ nhà lưới được bao phủ lớp lưới chống côn trùng công nghệ Nhật Bản vừa chất lượng vừa độ bền cao.
Được sử dụng các pat liên kết và các nẹp zigzac nên nhà lưới trồng lan trên sân thượng hoàn toàn chắc chắn không sợ gió lớn.
Lan thường không chịu được nắng quá gắt và quá nóng, nhà lưới trồng lan trên sân thượng có thể bao phủ trên bằng lưới lan chống UV, giảm nắng gắt cho cây kết hợp với hệ thống tưới phun sương  làm mát do đó cây lan cũng như các loại hoa kiểng sẽ phát triển tốt nhất.
tưới phun sương cho lan
Tưới phun sương cho lan

Mô hình nhà lưới giá rẻ trên sân thượng rất phù hợp với hầu hết các hộ  gia đình ở thành thị vì nó có thể tiết kiệm diện tích, giá cả hợp lý, độ  bền cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét