Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Cà chua bi - Hạt giống cà chua bi chịu nhiệt mới nhất

Hạt giống cà chua bi chịu nhiệt  Đây  là hạt giống cà chua bi chịu nhiệt do Xuannong.vn sản xuất và đóng gói tại Việt Nam.
Cà chua bi có rất nhiều chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe của con người. Nhiều chị em nội trợ rất thích trồng rau quả sạch cho gia đình mình, thì giống cà chua bi chịu nhiệt này là sự lựa chọn đâu tiên cho các chị em.
Cà chua bi chịu nhiệt do Xuannong.vn sản xuất có khả năng chịu nhiệt tốt và sản xuất tại Việt Nam nên rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Qủa cà chua bi đều đẹp mắt mà lại rất ngọt. Qủa chắc thịt có thể vận chuyển xa và bảo quản lâu. Thời gian trồng cà chua bi cho thu hoạch rất nhanh. Cách trồng cà chua bi lại dễ nên ai cũng có thể trồng loại cà chua bi chịu nhiệt này.

Đây là giống cà chua bi chịu nhiệt tốt nhất hiện nay và chỉ có bán duy nhất tại Xuannong.vn.
Cà chua bi chịu nhiệt có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Hiện nay, giống cà chua bi chịu nhiệt này được ưa chuộng vì khả năng chịu nhiệt cao dễ dàng trồng trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Hạt giống cà chua bi chịu  nhiệt do Xuanong.vn sản xuất và đóng gói và phân phối duy nhất trên thị trường Việt Nam. Cà chua bi chịu nhiệt nguồn gốc Việt Nam, tỉ lệ nảy mầm lên đến 85% hoàn toàn không ngâm xử lí hóa chất, dễ dàng sống và sinh trưởng trong vùng khí hậu nhiệt đới.
Những ưu điểm của cà chua bi chịu nhiệt do Xuannong.vn sản xuất mà không thể lẫn vào đâu là:
Trong cà chua bi chịu nhiệt có nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như : Fe, K, Mg, P, Vitamin: A, B, C, K,...giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch, bảo vệ tim, phòng bệnh ung thư, tốt cho tiêu hóa, cải thiện các vấn để về da, giảm cân,...
Đây là giống cà chua chịu nhiệt dễ trồng thích ứng và phù hợp với khí hậu nóng, không phù hợp với khí hậu lạnh.



Chất lượng quả cầ chua bi tốt: trái đều khối lượng từ 17- 20g, chắc thịt,ngọt, trái ít bị nứt,...
Dễ dàng trong việc bảo quản và vận chuyển đi xa: nếu bảo quản bên ngoài có thể để 10 ngày, nếu bảo quản tủ lạnh có thể để được 20 ngày.
Cách trồng cà chua bi chịu nhiệt rất dễ dàng như các loại cà chua thông thường, mọi người có thể dễ dàng trồng cho mình cà chua trên sân thượng, cà chua bán thủy canh, cà chua thủy canh ,...
Liên hệ: 0901 087 973 để được tư vấn
XEM THÊM:
https://xuannong.vn/ca-chua-bi-chiu-nhiet-id858.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét