Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Chăm sóc mai nở hoa đồng loạt đúng dịp tết mà không cần lặt lá

Mai được xem là loài cây rất ý nghĩa biểu hiện cho sự may mắn niềm hy vọng của mỗi nhà vào dịp năm mới. Cánh hoa mai có một màu vàng tinh khiết, tươi sáng biểu hiện cho giàu sang, phú quý, hy vọng về tương lai tốt đẹp.

 Chăm sóc cây mai đã là vấn đề khó tuy nhiên để chăm sóc hoa mai được tươi tốt và nở hoa dúng dịp tết là vấn đề tương đối khó khăn. Công đoạn quan trọng để cây mai ra hoa đồng loạt và đúng tết đó chính là lặt lá mai tuy nhiên rất nhiều gia đình hiện nay không có thời gian để chăm chút, lặt lá mai và nếu gia đình bạn có cả một vườn mai thì càng không có thời gian.
Bạn sẽ không còn phải bận tâm, suy nghĩ cho những cây mai của mình vào những ngày tết nữa, không cần phải lo lắng vì không có thời gian lặt lá mai nữa vì đã có Phân bón lá rụng lá đồng loạt cho mai. Sử dụng sản phẩm này mai sẽ tự rụng lá, không cần phải lặt lá cho hoa đều đẹp, đồng loạt.

Phân  bón lá rụng lá đồng loạt cho mai sau khi phun khoảng 2-5 ngày sẽ rụng hết lá.

  • 2-3 ngày lá già rụng
  • 4-5 ngày lá vừa già rụng

Một số lưu ý khi sử dụng phân bón lá rụng lá đồng loạt cho mai:

  • Nên phun khi cây khỏe
  • Trước và sau khi phun không được tưới nước
  • Sau khi cây rụng hết lá tưới nước chăm sóc cây bình thường để cây trổ hoa
  • Có thể sử dụng chung với thuốc bảo vệ thực vật

Thời gian thích hợp để lặt lá mai là vào khoàng ngày rằm tháng chạp để hoa ra đúng dịp tết. Khi sử dụng sản phẩm phân bón lá rụng lá đồng loạt cho mai thì chúng ta sử dụng trước rằm tháng chạp, để mai kịp ra hoa.

Sản phẩm phân bón lá rụng lá đồng loạt cho mai rất phù hợp với mọi người mọi nhà , giúp tiết kiệm được thời gian mà ta vẫn được những cây mai vàng khoe sắc dịp tết.
XEM THÊM CHI TIẾT: https://xuannong.vn/rung-la-dong-loat-cho-mai-id823.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét